Go to Noona HQ
All Collections
Noona & Netbeiðnir
Noona & Netbeiðnir
Á 21. öldinni munu tímabeiðnir fara fram á netinu. Taktu þátt í framtíðinni með Tímatal.
14 articles in this collection
Written by
Jón Hilmar Karlsson
Netbeiðnir
Útskýring á netbeiðnum og hvernig þær hjálpa þér að hægja á síma og facebook skilaboðum, bæta þjónustig og auka aðgengi nýrra viðskiptavina
Written by
Jón Hilmar Karlsson
Updated over a week ago
Að komast á Noona
Stutt lýsing á því hvað þú þarft að gera til að byrja á Noona
Written by
Jón Hilmar Karlsson
Updated over a week ago
Að setja upp netbeiðnir sem virka fyrir þig
1. Prófíll Fyrirtækis
Andlit fyrirtækisins á Noona.
Written by
Jón Hilmar Karlsson
Updated over a week ago
2. Stillingar og Öryggi
Hvaða upplýsingar vilt þú að viðskiptavinur þurfi að gefa þér við beiðni? Hversu langt / stutt fyrir tíma má senda beiðnir?
Written by
Jón Hilmar Karlsson
Updated over a week ago
3. Þjónustur
Gerðu þjónusturnar þínar aðlaðandi með myndum og skýringum, lokaðu á vissar þjónustur og fleiri þjónustu-miðuð stillingaratriði.
Written by
Jón Hilmar Karlsson
Updated over a week ago
4. Starfsmenn
Útlitsmótaðu upplýsingar um starfsmenn, stjórnaðu á hvern má senda netbeiðnir, sérsníddu tímalengdir þjónusta hjá starfsmönnum og fleira
Written by
Jón Hilmar Karlsson
Updated over a week ago
5. Svæði
Útlitsmótaðu upplýsingar um svæði, stjórnaðu á hvaða svæði má senda netbeiðnir, sérsníddu tímalengdir þjónusta hjá svæðum og fleira
Written by
Jón Hilmar Karlsson
Updated over a week ago
6. Lokaskrefið
Stjórnaðu hvar fyrirtækið þitt birtist, tengdu Tímatal við vefsíðu fyrirtækisins og komdu þér í loftið!
Written by
Jón Hilmar Karlsson
Updated over a week ago
Sérþarfir? Við björgum þeim!
Með margar stofur? Tengdu útibúin þín.
Ef þú ert með margar stofur mælum við með að tengja þær saman. Hér lýsum við hvernig það er gert.
Written by
Jón Hilmar Karlsson
Updated over a week ago
Ég bíð upp á margar þjónustur og langar að gera netbeiðnirnar mínar auðveldari fyrir viðskiptavini
Ef þú bíður upp á margar þjónstur gera yfirflokkarnir viðskiptavinum þínum miklu auðveldara að finna þá þjónustu sem þeir vilja bóka.
Written by
Jón Hilmar Karlsson
Updated over a week ago
Það tekur starfsmenn mislangan tíma að sinna ákveðnum þjónustum
Hvernig getur þú sérsniðið netbeiðnirnar þannig að ákveðnar tímategundir taka starfsmenn mislangan tíma
Written by
Jón Hilmar Karlsson
Updated over a week ago
Ég bóka alla mína daga eins. Ég vil þess vegna að ekki að hægt sé að biðja um tíma hjá mér hvenær sem er yfir daginn
Ef þú tekur alltaf við viðskiptavinum á sama tíma yfir daginn, getur þú stillt upp því bili sem þarf að vera á beiðnum.
Written by
Jón Hilmar Karlsson
Updated over a week ago
Netbeiðnir á Facebook
Sjálfvirkt svar á Facebook og Instagram sem fær fólk til að bóka tíma án þess að þú þurfir að svara
Láttu Facebook og Instagram svara öllum skilaboðum fyrir þig svo að viðskiptavinir bóki tíma án þess að trufla þig.
Written by
Jón Hilmar Karlsson
Updated over a week ago
Fjölgaðu bókunum með því að gera netbeiðnir enn sýnilegri á Facebook
Hámarkðu fjölda bókanna með því að hvetja alla til þess að bóka hjá þér tíma í gegnum Facebookið.
Written by
Jón Hilmar Karlsson
Updated over a week ago